Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Tư Vấn Nhập Form Xuất Nhật Cảnh Đi Singapore của Tiger Air

Vé máy bay đi Singapore, bán vé máy bay giá rẻ đi Singapore của Tiger Airways,liên hệ Đại lý bán vé máy bay Hồng Nhung Booking.Chúng tôi tự hào là đại lý chính thức của hãng hàng không Tiger Airways cam kết cung cấp cho Khách hàng vé máy bay đi singapore giá rẻ nhất.
Với phong cách chuyên nghiệp, tư vấn tận tình chu đáo, bán giá vé máy bay rẻ, Hồng Nhung Booking sẽ là địa chỉ tin cậy cho quý khách hàng.

tu-van-nhap-form-xuat-nhap-canh-di-singapore-cua-tiger-air
Vé máy bay đi Singapore giá rẻ tháng 11 của Tiger Airways
Trước khi đặt mua vé quý khách vui lòng chuẩn bị các thông tin sau:
  - Khi nào bạn khởi hành và đi  tại đâu?
  - Ai là ngươi sẽ đi chuyến đi này?
  - Bạn có cần những hỗ trợ đặc biệt nào?
Nhập cảnh du lịch Singapore - những điều nên biết:
Theo Hiệp định miễn thị thực nhập cảnh cho công dân 2 nước giữa Việt Nam và Singapore (có hiệu lực đối với công dân Việt Nam từ ngày 10/11/2003, đối với công dân Xin-ga-po từ ngày 01/12/2003) công dân Việt Nam mang hộ chiếu phổ thông sẽ được miễn thị thực (visa) khi nhập cảnh Singapore với thời gian tạm trú không quá 30 ngày, tuy nhiên cần phải biết rằng việc miễn trừ thị thực không có nghĩa là tất cả mọi người sang Singapore đều được nhập cảnh.
Hồng Nhung Booking xin được chia sẻ một vài điều để có thể giúp các bạn nhập cảnh Singapore dễ dàng hơn:
Hộ chiếu
Theo quy định, khi đi nước ngoài với mục đích du lịch, hộ chiếu của bạn phải còn hạn tối thiểu 6 tháng. Muốn đi Singapore bạn cũng cần phải có hộ chiếu đáp ứng được yêu cầu nói trên.
Vé máy bay
Singapore chỉ miễn thị thực nhập cảnh cho công dân Việt Nam mang hộ chiếu phổ thông với điều kiện người đó phải xuất trình vé máy bay khứ hồi từ Việt Nam đi Singapore và ngược lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét