Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Vé máy bay đi Singapore của hãng hàng không Vietnam Airlines

Các bạn đã từng đến Singapore bao giờ chưa? Nếu đã từng đặt vé máy bay đi Singapore để đến đất nước này một lần rồi thì có lẽ rằng đấy sẽ là những chuyến đi tuyệt vời nhất trong cuộc đời của bạn và sẽ chẳng bao giờ có thể quên được những hình ảnh lung linh ấy dường như nó chỉ có ở trong những câu chuyện cổ tích.
ve-may-bay-di-singapore-cua-vietnam-airlines
Hình ảnh đất nước Singapore xinh đẹp
 Một đất nước Singapore nhỏ bé xinh đẹp với sự kết hợp tinh túy nhất của Phương Tây và Phương Đông đã tạo nên cho đất nước này một bộ mặt thật lung linh, huyền ảo và lộng lẫy sắc màu. Nơi đây là hội tụ của những cái đặc biệt , cái nhất...có bể bơi cao nhất thế giới, có thủy cung lớn nhất thế gới.. Thực sự đã cuốn hút hãng triệu lượt khách du lịch đến đây mỗi năm. Ngay hôm nay, các bạn có thể đặt vé máy bay đi Singapore để khám phá vẻ đẹp đất nước này. Chính vì thế, các hãng hàng không trên thế giới mở đường bay đến Singapore như Singapore Airlines, Tiger Airways, Qatas, Qatar Airways, Vietnam airlines,...Việc đi du lịch từ Việt Nam đến Singapore bằng đường hàng không rất nhanh chóng và thuận tiện. Vietnam Airlines là hãng hàng không uy tín và chất lượng nhất tại Việt Nam Bên cạnh những đường băng đã đưa vào hoạt động, Vietnam Airlines luôn cố gắng khai thác tất cả các đường băng kết nối các tỉnh thành trong nước và quốc tế. Vietnam Airlines là một trong những hàng không đầu tiên ở việt Nam mở đường bay đến Singapre. Bên cạnh sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên cùng việc nâng cao chất lượng cả về kĩ thuật lẫn cung cách phục vụ, Vietnam Airlines luôn được khách hàng ưu ái lựa chọn mỗi khi quyết định chọn chọn máy bay làm phương tiện di chuyển mỗi khi đi công tác hay đi du lịch. Trong đó vé máy bay đi Singapore giá rẻ từ Hà Nội đi. Tuyến đường băng này được Vietnam Airlines khai thác với tầng xuất mỗi ngày một tuyến bay. Giá vé một chiều trung bình từ 3.722.000 VNĐ, đây là hãng hàng không uy tín nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chuyến đi của mình. Hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác hai giờ bay cho tuyến Sài Gòn - Singapore. Các chuyến bay khởi hành lần lượt vào lúc 09h20 và 16h35, đến nơi vào lúc  12h10 và 19h25 giờ địa phương.
Để đặt mua vé  máy bay đi Singapore, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với Đại lý vé máy bay Hồng Nhung Booking theo tỏng đài 1900 6099 để được đội ngũ nhân viên tư vấn cho các bạn cũng như giải đáp tất cả những thắc mắc liên quan đến đặt mua vé máy bay đi Singapore của các bạn. Chúng tôi rất hân hạnh xin được phục vụ quý vị và cá bạn một cách chu đáo và nhiệt tình nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét