Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

vé máy bay đi singapore giá rẻ của Jetstar

Hiện nay có rất nhiều hãng giá rẻ khai thác đường bay từ Việt Nam đi Singapore như: Singapore Airlines, Tiger Airways, Qatar Airways, Vietnam Airlines,…..và thường xuyên mở nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá đặc biệt góp phần làm cho chuyến du lịch singapore của bạn thêm phần ý nghĩa.

Hiện nay Jetstar đang cung cấp vé máy bay đi singapore giá rẻ để đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng cao của khách hàng. Giúp quý khách có một chuyến du lịch singapore an toàn, vui vẻ, thú vị, thoải mái,….mà vẫn tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ.

Hành trình bay khởi hành từ Việt Nam đi Singapore hiện nay có 03 chuyến xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất bay thẳng tới Singapore từ: 08h55, 15h45 và 21h15 sau 3 tiếng bay sẽ đáp xuống singapore. Giá vé máy bay đi singapore vào khoảng 359.000 VND.

Những điều cần làm trước khi du lịch 
Để chuyến đi vui vẻ, trọn vẹn, đừng quên chuẩn bị kỹ hành trang và kiến thức cần thiết.

Hộ chiếu và visa
Jetstar-ve-may-bay-di-singapore-gia-re

Việc đầu tiên trước khi lên đường là hãy kiểm tra xem nơi mình sắp tới có đòi hỏi hộ chiếu, visa hay không. Mỗi quốc gia lại có một yêu cầu khác nhau cho việc xin visa. Có nơi chỉ 1 tuần là làm xong visa, có nơi đòi hỏi tới vài tháng, cùng nhiều thứ tài liệu khác nhau.

Một số quốc gia còn yêu cầu hộ chiếu của bạn phải còn hạn 6 tháng tính từ ngày bạn khởi hành, ví dụ như Singapore. Thông thường, quá trình làm visa đòi hỏi từ 4 – 6 tuần hoặc hơn. Tuy nhiên, có một số quốc gia hoàn toàn không yêu cầu khách Việt phải có visa, ví dụ như Thái Lan, Campuchia, Lào, Malaysia…

Thời tiết

Trước khi lên đường, hãy kiểm tra kỹ thời điểm nào là lý tưởng để đi du lịch. Đừng đến Thái Lan vào mùa lũ hay Lào vào lúc nắng nóng như đổ lửa. Ngoài ra, khi đã đặt vé máy bay rồi, vẫn nên xem dự báo thời tiết trước 1 tuần để biết mình nên đóng gói loại trang phục nào để mang đi.

Thời điểm

Một số điểm du lịch chỉ mở cửa vào thời điểm nhất định, một số khác sắp vào mùa lễ hội. Hãy kiểm tra thật kỹ thông tin này trước khi đặt vé bởi nó ảnh hưởng khá lớn đến chuyến đi của bạn.

Phong tục tập quán
Jetstar-ve-may-bay-di-singapore-gia-re-1

Để không phải chịu những ánh mắt thiếu thiện cảm hay thậm chí bị bắt vì thiếu hiểu biết, hãy tham khảo kỹ và tuân thủ các quy định về phong tục, tập quán, cách sống của người nước ngoài. Chẳng hạn, khi tới Thái Lan, chớ “dại” chê bai hoàng gia của họ, khi tới Nhật Bản, đừng ngồi vào vị trí của chủ nhà và phải để giày, dép bên ngoài.

Ngôn ngữ

Để không lúng túng khi xoay sở tại một đất nước xa lạ, hãy học vài từ, câu tiếng nước sở tại cơ bản. Những từ đơn giản như: cảm ơn, xin lỗi, làm ơn, xin giúp đỡ, nhà vệ sinh… sẽ giúp bạn giao tiếp với người dân bản xứ. Nếu bạn không nhanh nhạy trong việc học ngôn ngữ mới, hãy mang theo một cuốn từ điển hình ảnh, hoặc cài đặt phần mềm dịch vào máy smartphone của mình.

Tiền tệ

Khi đi du lịch nước ngoài, hãy đổi một ít ngoại tệ thay vì để tất cả trong thẻ. Đôi khi, bạn không thể tìm được một cây rút thẻ ở quốc gia mới, hoặc gặp vấn đề với thẻ mà chẳng biết hỏi ai. Không nên đổi tiền ở sân bay vì tỷ giá không ưu đãi. Nên làm quen với tỷ giá tiền trước khi đi, so sánh với mệnh giá tiền trong nước để tránh mua hớ trên đường du lịch.

Lịch trình bay và giá vé chỉ mang tính chất tham khảo. Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi singapore giá rẻ, hãy liên hệ trực tiếp đến Phòng vé Hồng Nhung – Đại lý chính thức của Jetstar tại Việt Nam. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ tư vấn và đặt mua vé máy bay đi singapore giúp quý khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét