Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Vé máy bay Vietnam Airlines đi Singapore giá cực rẻ

Từ Việt Nam hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác các chặng bay thẳng từ Sài Gòn và Hà Nội đi Singapore với mức giá rẻ.

Từ Hà nội, mỗi ngày có 02 chuyến cất cánh vào lúc 08h10 và 10h50, mất khoảng 4 giờ 15 phút bay thẳng đến singapore mà không phải quá cảnh ở bất kỳ đâu. Giávé máy bay từ Hà Nội đi Singapore 1 chiều có giá 3.743.000 VND.

Từ Sài Gòn, mỗi ngày có 02 chuyến cất cánh vào lúc 10h40 và 10h50, mất khoảng 4 giờ 30 phút bay thẳng đến singapore mà không phải quá cảnh ở bất kỳ đâu. Giávé máy bay từ Sài Gòn đi Singapore 1 chiều có giá bằng giá từ Hà Nội đi Singapore.

Hiện nay vé máy bay đi Singapore giá rẻ đang được mở bán tại Hồng Nhung Booking – Đại lý vé máy bay chính thức của Vietnam Airlines. Quý khách muốn đặt mua vé xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến Phòng vé máy bay Hồng Nhung, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn và đặt mua vé máy bay đi Singapore giúp quý khách.

ve-may-bay-Vietnam-Airlines-di-Singapore-gia-cuc-re


Những lưu ý khi đi du lịch Singapore
Chuẩn bị trước

Hãy đảm bảo rằng bạn đã tìm hiểu về văn hóa, phong tục, tập quán của đất nước mình sắp đến. Điều này còn giúp chuyến đi của bạn thuận lợi và thú vị hơn.

Hành lý

Bạn nên nắm rõ các quy định về hành lý và các thủ tục cần phải thực hiện. Chẳng hạn như quy định về hành lý miễn cước và tính cước. Ngoài ra, mỗi quốc gia thường có những quy định về hành lý và thủ tục kiểm tra khác nhau. Do đó, hãy tìm hiểu các quy định này trước khi đi du lịch sang nước ngoài. Hơn nữa, đừng mang theo quá nhiều đồ đạc vì như vậy sẽ rất khó khăn khi di chuyển. Và nếu bạn có mua quà về cho gia đình thì vali cũng không có chỗ để nữa.

Đem theo tiền mặt

Trước khi đi, bạn nên tìm hiểu tỉ giá ngoại tệ, so sánh với mệnh giá tiền trong nước và nhất là đổi một ít sang ngoại tệ chứ đừng nên để hết tiền trong thẻ. Bởi vì nếu để hết tiền trong thẻ thì có thể bạn sẽ gặp rắc rối khi không thể tìm được cây rút tiền.

Giấy tờ tùy thân

Những giấy tờ quan trọng như chứng minh nhân dân, hộ chiếu, thẻ bảo hiểm du lịch là vật không thể thiếu khi đi du lịch xa. Chính vì thế, hãy luôn mang theo những giấy tờ này và cất giữ chúng cẩn thận vì như thế, bạn mới có thể thoải mái đi du lịch khắp nơi.

Ngôn ngữ

Để không quá lúng túng khi đến một đất nước nào đó, bạn nên học một vài từ hoặc một vài câu nói thông dụng của đất nước đấy. Những từ như cảm ơn, xin lỗi, làm ơn chỉ giúp tôi nhà vệ sinh... sẽ khá hữu ích cho bạn. Hơn nữa, hãy mang theo một cuốn từ điển hoặc cài đặt sẵn phần mềm dịch thuật vào điện thoại của bạn.

Phương tiện đi lại

Một trong những cách tiết kiệm tiền khi đi du lịch là sử dụng các phương tiện công cộng. Thay vì phải trả một số tiền lớn cho việc đi lại bằng taxi, bạn hãy sử dụng các phương tiện giao thông công cộng. Ví dụ như xe buýt, tàu điện ngầm...

Sức khỏe

Tình trạng sức khỏe cũng là vấn đề cần quan tâm và lưu ý trước khi đi du lịch. Bạn hãy chịu khó cập nhật thời tiết ở quốc gia đang định du lịch để chuẩn bị những trang phục cần thiết. Bên cạnh đó, bạn cũng nên mang theo khẩu trang và cẩn thận với đồ ăn ở vỉa hè.
Cam kết của Hồng Nhung:

- Đặt chỗ, bán vé trực tuyến, vé máy bay đi Singapore online với giá cả hợp lý.

- Tư vấn miễn phí các đường bay trong nước và quốc tế.

- Giao vé miễn phí đến địa điểm yêu cầu trong nội thành Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

- Chế độ chiết khấu đặc biệt khi mua vé theo đoàn, vé cho du học sinh ...

- Thanh toán thuận tiện: Tiền mặt, séc, chuyển khoản , các loại thẻ ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét