Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Singapore - 10 địa điểm nên đi

Người dân Singapore than vãn ngoài việc mua sắm, ăn uống và xem phim, có không nhiều thứ bạn có thể làm ở đây. Hãy bỏ qua chúng. Một danh sách phải thăm quan trong một ngày đến Singapore, đặc biệt là đối với những người lần đầu tiên đến, thì thật sự là rất nhiều. Có rất ít cơ hội để bạn cảm thấy buồn chán ở đây. Hầu hết khách du lịch có xu hướng đầu tiên là tới khu phố bán lẻ nổi tiếng Orchard Road, nhưng nếu thực sự muốn khám phá hết sự quyến rũ của Singapore, hãy theo chúng tôi đến 10 địa điểm mà khách du lịch không thường đi, trong ngắn hạn, những nơi mà người Singapore sống và vui chơi.

Singapore Botanic Gardens (Vườn Bách Thảo Singapore) trải rộng mang đến một không gian thư giãn nghỉ ngơi tuyệt diệu khỏi thành phố ồn ào, và cũng là địa điểm ngày càng nổi tiếng để tổ chức các buổi hòa nhạc ngoài trời. Tại đây có Vườn Lan Quốc Gia, được xem như nơi trưng bày hoa lan lớn nhất thế giới với trên 60.000 loài thực vật và loài lan.


Singapore 10 dia diem nen di 1
 Tác phẩm nghệ thuật tại khách sạn Ritz-Calton
Ritz-Caltion là một khách sạn đặc biệt, đến đây bạn có thể thấy ngay tác phẩm năng 3 tấn của Frank Stella nằm tại lối vào và cặp điêu khắc thủy tinh của Dale Chihuly treo hai bên cửa. Ngoài ra tại không gian trong phòng khách và nơi công cộng bạn có thể chiêm ngưỡng tác phẩm khác của Andy Warhol, David Hockney, Rainer Gross, Henry Moore hay Robert Zakanitch…
Singapore 10 dia diem nen di 2

Một khu phố cũ náu mình bên những cao ốc hiện đại, làm cho cả cũ lẫn mới đều đạt tới cái đẹp chín mùi. Một giòng chảy quá khứ đến hiện tại chỉ có thể lưu giữ bằng không gian. Và rất đặc trưng, tạo nên một khác biệt. Cái hay nữa là hành lang của từng ngôi nhà ở khu phố này cộng lại thành vỉa hè đầy bóng mát cho du khách tha hồ rảo bước.
Singapore 10 dia diem nen di 3

Phẫu thuật tạo hình
Nếu muốn khám bệnh hay phẫu thuật tạo hình trong chuyến đi, bạn có thể đến trung tâm y tế Camden. Hay muốn “ nâng cấp “ khuôn mặt của mình mà không phải phẫu thuật hãy gặp bác sĩ nổi tiếng Wofles Wu.
Singapore 10 dia diem nen di 4

Funan Digitalife Mall là một trong những nơi tốt nhất tại Singapore để đi đến mua mọi thứ từ máy tính và công nghệ liên quan.Nằm trong khu vực City Hall giữa đường Victoria và đường North Bridge, Funan Digital Mall là trung tâm mua sắm công nghệ thông tin hàng đầu Châu Á – với nhiều khách hàng từ các nơi xa xôi đến để dạo qua tất cả các cửa hàng bày bán đồ điện tử chuyên dụng.
Singapore 10 dia diem nen di 5

Phố thời trang Haji
Là một đường nhỏ nằm khuất trong trung tâm khu Muslim, Haji nổi tiếng là Thiên đường Thời trang.
Singapore 10 dia diem nen di 6

Đu quay Singapore Flyer
Là chiếc đu quay lớn nhất thế giới, cao 165m, tới đây có thể ngắm nhìn toàn thành phố với các tòa nhà chọc trời và cảnh ban đêm đẹp lung linh tại đảo quốc này.
Singapore 10 dia diem nen di 7

White Rabbit
Vốn là một pháo đài nhà thờ bị bỏ quên, được mở cửa trở lại thành nhà hàng – bar White Rabbit.
Singapore 10 dia diem nen di 8

Phố ẩm thực Geylang
Nổi tiếng Singapore là phố ẩm thực đông đúc Geylang, bạn có thể thưởng thức món ăn đúng theo phong cách Ấn Độ, Malay và Trung Quốc.
Singapore 10 dia diem nen di 9

Zouk
Là tụ điểm ăn chơi về đêm, sôi động với sàn nhảy, ánh đèn, đặc biết là dàn âm thanh khiến bạn thích thú.
Singapore 10 dia diem nen di 10
Bạn chưa biết đến những địa điểm này, hãy đặt mua vé máy bay đi Singapore của Hồng Nhung Booking. Chúng tôi có các chuyến bay từ Sài Gòn, Hà nội đi Singapore hàng ngày. Liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900 6099 để đặt mua vé máy bay đi Singapore giá rẻ nhất.
Thông tin chi tiết tại baydisingapore.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét