Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Vé máy bay Singapore Airlines đi Singapore giá rẻ

Với sự đa dạng nền văn hóa cùng với một nền công nghiệp hiện đại, Singapore ngày càng thu hút khách du lịch từ nhiều nước đến đây. Để phục vụ tốt nhất cho du khách đến với nước mình hãng hàng không Singapore Airlines khai thác nhiều chuyến bay khắp các nước trên thế giới, đồng thời thường xuyên mở nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt với nhiều vé máy bay đi singapore giá rẻ.

Hiện nay Singapore Airlines khai thác 01 chuyến bay xuất phát từ sân bay Nội Bài lúc 12h40 và đến singapore vào lúc 17h10. Hành trình bay kéo dài 3 giờ 30 phút.

Xuất phát từ Sân bay Tân Sơn Nhất, hàng ngày có 02 chuyến lúc: 12h15 và 19h50 tới Singsapore vào lúc: 15h15 và 22h50, thời gian bay nhanh hơn xuất phát từ Hà Nội. Hành trình bay nhiều hơn, tạo điều kiện cho quý khách lựa chọn được hành trình bay phù hợp với mình nhất.

ve-may-bay-Singapore-Airlines-di-Singapore-gia-re
Đi du lịch Singapore nên mua gì?

Mua sắm vẫn luôn là sở thích hàng đầu của du khách khi đi du lịch Singapore. Sau đây Hồng Nhung Booking xin gợi ý cho bạn nhưng sản phẩm rất khó bỏ qua nếu đã từng một lần đến Singapore.

Quần áo thời trang
ve-may-bay-Singapore-Airlines-di-Singapore-gia-re-1Cửa hàng Giordano – Singapore


Các thương hiệu phổ thông bạn có thể thấy nhan nhãn khắp đường phố Singapore, tương tự như Ninomaxx hay PT2000 tại Việt Nam gồm có: Giordano, Baleno, Bossini, Esprit, Forever21, Fox, G2000, BYSI… các hãng thời trang này thay phiên nhau giảm giá, nên mới có câu nói tại Singapore hàng sale quanh năm. Cửa hàng Fox - Singapore

ve-may-bay-Singapore-Airlines-di-Singapore-gia-re-2Cửa hàng Fox – Singapore

Cứ dọc theo Orchard Road mà vào các Shopping Centre là có đủ cả các thương hiệu mà bạn cần.

Túi xách, giày dép, mắt kính và phụ kiện

ve-may-bay-Singapore-Airlines-di-Singapore-gia-re-3Cửa hàng Charles & Keith – Singapore

Giày dép, túi xách, mắt kính hàng cao cấp chất lượng cao thì có Charles & Keith, Hush Puppy, Bata, Aldo, đảm bảo hàng thật nhé, tại Singapore không có hàng giả.

Nước Hoa và Mỹ phẩm
ve-may-bay-Singapore-Airlines-di-Singapore-gia-re-4Cửa hàng The Body Shop – Singapore

Socola và bánh kẹo

ve-may-bay-Singapore-Airlines-di-Singapore-gia-re-5Cửa hàng Socola Royce – Singapore

Các cửa hàng Socola và bánh kẹo có mặt ở khắp các Shopping Center, đủ thứ chủng loại, nếu mua làm quà tặng thì không gì tuyệt vời bằng.

Để đến đất nước Singapore xinh đẹp, thỏa sức mua sắm các mặt hàng các bạn hãy nhanh tay mua vé máy bay đi singapore tại Hồng Nhung Booking – Đại lý bán vé máy bay của Singapore Airlines. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một lịch trình bay thuận lợi nhất với giá vé rẻ nhất hiện nay.

Hồng Nhung Booking hận hạnh phục vụ quý khách!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét