Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2013

Singapore Airlines: Đặt Mua Vé Máy Bay Đi Singapore

 Bn đang có nhu cu ti Singapore đ đi công tác, du lch hay là tìm hiu trường đi hc mà bn có ý đnh đăng ký hc. Bn vn còn đang băn khoăn không biết chn phòng vé nào có hãng hàng không tt, cht lượng dch v đm bo. Hãy đến vi phòng vé Hng Nhung, ti đây bn được tư vn min phí v hãng hàng không nào tt, giá vé, nhng điu bn cn biết và chun bcho chuyến đi ti được tt.


Đt nước Singapore mà tôi được biết đến đó là mt đt nước xanh - sch - đp nht thế gii. Bn đến Singapore vào bt c khi nào trong năm vì nơi đây có không khí trong lành, khí hSingapore thì khá ướt, thi tiết thì khá n đnh, bn ti đây không s nhng cơn mưa bt cht khi đang đi thăm quan đâu nhé.

Đ đt đượve may bay di singapore bn ch cn gi đin ti tng đài ca chúng tôi theo s 1900 6099 ti văn phòng Hà Ni, còn văn phòng H Chí Minh theo s đin thoi 1900 6022 đđược biết thêm thông tin chi tiết v vé. Vn còn mt cách khác dành cho bn đ đt vé máy bay đi Singapore đó là ti trc tiếp văn phòng ca chúng tôi, văn phòng ti Hà Ni: s 522 Trn Khát Chân - Hai Bà Trưng, văn phòng ti Sài Gòn: s 36 Nguyn Trãi - Qun 1 - H Chí Minh.


Đt nước này cũng là nơi ni tiếng vi nhng trường đi hc ln vi cht lượng đào to tt như: Trường Đi hc Quc gia Singapore, Trường Đi hc Công ngh Nanyang, Trường Đi hc Qun tr Singapore. Các trường to cơ hi rt ln cho sinh viên công tác và nghiên cu.

Bn là người quan tâm đến ăn ung thì bn nên đến Singapore vào tháng tư đ thưởng thc các món ăn ti l hm thc. Ti Singapore vào tháng hai hàng năm có l hi Taipusam - đây là l hi hp dn ca nhng người theo đo Hindu.

Đi du lch  Singapore thì đi nhng đâu?
Bn có biết vườn thú ln nh khu vc Đông Nam Á không? Đó chính là Vương quc côn trùng ti Singapore đó, ti đây có rt nhiu loài đng vt quý hiếm, đang được bo v. Bn s kinh ngc khi nhìn thy mt thế gii muôn màu bi hàng ngàn cánh bướm rp rn khi tn b ti Công viên bướm.
Ngoài ra còn có th đến Esplanade - Nhà hát trên Vnh, đến thiên đường mua sm ti cng cu Clarke, ghé ti công viên Melion - nơi ni tiếng vi hình tượng con thú đu sư t, mình cá đang cưỡi trên ngn sóng, đây cũng là biu tượng ca Singapore,...

Điu đc bit đó là đt nước Singapore là mt trong bn con rng Châu Á ln, đây là đt nước có nn công nghip phát trin.

Bn có thy Singapore tht tuyt vi phi không? Hãy nhanh tay đăng ký đt vé máy bay đi Singapore vi phòng vé Hng Nhung đ bn có được tm vé máy bay ca hãng Singapore Airlines giá ưu đãi nht mà bn tng thy nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét