Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Vé máy bay đi Singapore giá rẻ bất ngờ

 Đại lý vé máy bay Hồng Nhung Booking chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ đi Singapore hỗ trợ các bạn đặt vé máy bay đi Singapore.. và là đại lý cấp 1 của hàng hàng không mà khi nhắc tới ai cũng biết đó là hãng hàng không Singapore Airlines  vừa nhận được thông tin khuyến mãi của hãng hàng không quốc tế mày với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn cho các vé máy bay đi Singapore khứ hồi từ Sài Gòn đi Singapore và vé máy bay từ Hà Nội đi Singapore kèm theo những dịch vụ tốt của hãng.



Với hành trình khứ hồi từ Sài Gòn, Hà Nội đi Singapore thì bạn sẽ có chuyến đi thuận tiện nhất không phải mất công đặt vé trở về Sài Gòn hay Hà Nội giảm được thời gian và công sức cho bạn, ngoài ra loại vé máy bay đi Singapore khứ hồi là loại vé được khuyến mại lớn nhất và có nhiều ưu đãi kèm theo nhất vì vậy bạn hãy nhanh tay liên hệ tới phòng vé Hồng Nhung Booking để đại lý giúp bạn đặt vé máy bay ưng ý nhất cho bạn, quá tiện lợi phải không nào, ít khi nào mà các vé máy bay khứ hồi đi Singapore lại rẻ như vậy, duy nhất chỉ có trong đợt khuyến mãi này, đừng để lỡ cơ hội ngàn năm có một này nhé.

   Bạn lưu ý nhé. Hiện tại giá vé máy bay đi Singapore giá rẻ của hãng Singpore Airlines khi được niêm yết giá và được nhân viên Hồng Nhung cung cấp giá vé, và hành trình bay cho các bạn thì giá vé máy bay đó chưa bao gồm thuế và phí nhé các bạn, nếu như bạn muốn rõ hơn về những khoản phí phụ bắt buộc mà tất cả các hãng hàng không phải có thì bạn hãy liên hệ tới Hồng Nhung Booking mọi thắc mắc và những thông tin sẽ đến với bạn nhanh chóng và dễ hiểu nhất.
Còn khi bạn đặt mua vé tại phòng vé Hồng Nhung Booking thì chúng tôi sẽ tính tổng cộng thuế phí vào tất cả rồi sẽ báo lại cho bạn giá vé cuối cùng để tiện lợi cho bạn và bạn sẽ không phải mất thêm bất kỳ phí nào nữa ngoài giá vé máy bay đi Singapore mà chúng tôi cung cấp cho bạn.



    Ngay bây giờ bạn hãy mau mau lên kế hoạch cho mình để tới Singapore nào, nên nhớ liên hệ càng sớm thì bạn càng có cơ hội cao để nhận được tấm vé máy bay đi Singapore giá rẻ nhé vì số lượng vé máy bay khuyến mại là có hạn.
Bạn hãy thường xuyên cập nhật website của phòng vé Hồng Nhung Booking để luôn nhận được những tin tức khuyến mãi nhanh nhất và sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ du lịch khắp nơi.
    Liên hệ đặt vé máy bay Sài Gòn đi Singapore tại phòng vé Hồng Nhung Booking qua số: 1900 6099
Vé máy bay từ Hà Nội đi Singapore: 1900 6022

0 nhận xét:

Đăng nhận xét