Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Mua vé máy bay đi Singapore

Việt Nam – Singapore! Khoảng cách ấy có thật xa?

Điểm đến Singapore

Khoảng cách đó sẽ không còn là trở ngại nếu như bạn sử dụng đường hàng không để bay đi Singapore
Hãy mua vé máy bay đi Singapore để nối liền khoảng cách địa lý xa vời ấy. Nhanh chóng và hợp lý với phong cách chuyên nghiệp sau 21 năm hãng hàng không Singapore Airlines đặt chân đến Việt Nam. Những 21 năm - một khoảng thời gian đủ dài để hãng đưa ra một mô hình quản lý tiêu chuẩn.
Đến với hãng bằng chuyến bay với vé máy bay đi Singapore, quý khách sẽ nhận được sự phục vụ chất lượng từ những nhân viên ưu tú của hãng.
 Để sở hữu những tấm vé nối liền khoảng cách ấy, hãy đặt vé máy bay đi Singapore tại Hồng Nhung Booking. Đơn giản, dễ dàng, giá thành thấp mà chất lượng không hề thay đổi.
Tới đây bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích đó có thể là:
Đơn giản? Bạn chỉ cần đến địa chỉ 522 – Trần Khát Chân – Hai Bà Trưng – Hà Nội để đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Singapore và tìm thêm cho mình những thông tin cần thiết. Hoặc tới 36 – Nguyễn Trãi – Quận 1 – Sài Gòn book vé máy bay giá rẻ từ Sài Gòn đi Singapore.
Dễ dàng? Nếu bạn thấy việc mình phải đến địa chỉ trên sẽ làm tốn thêm thời gian của bạn. Bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi đến số máy 1900 6099 tại Hà Nội và 1900 6022 tại Sài Gòn để đặt mua vé máy bay từ Sài Gòn đi Singapore hãy để nhận được thêm sự hỗ trợ nhất định.
 Giá thành thấp? Tại Hồng Nhung Booking, mua vé máy bay đi Singapore bạn sẽ nhận được ưu đãi 5% tới 10% so với tất cả các đại lý khác.
 Đơn giản và dễ dàng không nào? Hãy liên hệ với chúng tôi để mua vé máy bay đi Singapore bạn nhé! Đến với Singapore nhé! Bạn sẽ nhận ra sự kết hợp tốt đẹp của hai nền văn hóa Phương Đông và Phương Tây. Là một người gần gũi với thiên nhiên và biển cả, bạn cũng hãy thử đến thủy cung lớn nhất thế giới nhé. Chắc chắn bạn sẽ thấy choáng ngợp và thú vị đó.



Thủy cung tại Singapore

Hãy nhấc máy lên và liên hệ mua vé máy bay đi Singapore tại Hồng Nhung Booking càng sớm thì bạn càng nhận được nhiều ưu đãi của đại lý!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét