Thứ Năm, 6 tháng 2, 2014

Đặt mua vé máy bay sau dịp tết

Cứ mỗi dịp tết đến có những người xa sứ lại chở về Việt Nam ăn tết sum họp cùng gia đình, kết thúc dịp lễ tết nguyên đán người Việt Nam sống ở nước ngoài lại chở về với đất nước mình sinh sống để làm những công việc hàng ngày. Thường sau tết Vé máy bay đi Singapore thường hết vé rất nhanh, biết được như cầu của khách hàng Singapore Airlines hãng hàng không lớn trên thế giới tại Việt Nam luôn mở thêm các tuyến bay đi quốc tế nhiều hơn bình thường.
Các tuyến bay của Singapore Airlines sau tết:
Vé máy bay đi Anh
Vé máy bay đi Nga
Singapore Airlines hãng hàng không lớn nằm trong top 5 các hãng hàng không trên thế giới có các tuyến vé máy bay đi Pháp với nhiếu lượng người Việt Nam khá đông trên thế giới cũng như đất nước Canada, mua vé máy bay đi Canada và các tuyến bay khác để được giảm giá 5 – 10% giá vé thị trường. Địa chỉ đặt vé máy bay tại Sài Gòn 36 Nguyễn Trãi – Quận 1 – Tp HCM, tại Hà Nội 522 Trần Khát Chân – Hai bà Trưng. Tổng đài 1900 6022 – 1900 6099.
Với kinh nghiệm bán vé máy bay và hiểu rõ nhu cầu khách hàng Hồng Nhung Booking luôn đem lại cho các bạn dịch vụ check giá vé, thời gian bay nhanh nhất, hợp lý nhất cho khách hàng. Nhanh tay gọi điện để được nhân viên tư vấn vé máy bay một cách chuyên nghiệp.
- Hồng Nhung Booking đại lý bán vé máy bay của hãng hàng không Singapore Airlines rẻ nhất, giao hàng miễn phí trên toàn quốc …

0 nhận xét:

Đăng nhận xét